Chứng chỉ quỹ Vndirect là gì ? Chứng chỉ quỹ mở (VNDAF) lợi nhuận như nào ?

Chứng chỉ quỹ cũng được xem là một loại chứng khoán, xác nhận quyền sở hữu của nhà đầu tư đối với phần vốn góp trong một quỹ nào đó. Vậy Chứng chỉ quỹ Vndirect là gì? Chứng chỉ quỹ mở (VNDAF) lợi nhuận như nào ? Có nên đầu tư vào chứng chỉ quỹ hay không ? … Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Đầu Tư là gì để tìm cho mình câu trả lời nhé !

Tại thị trường Việt Nam, chứng chỉ quỹ chia thành 2 loại chính: quỹ ETF, quỹ mở. Đây là một kênh đầu tư tốt với những người muốn đầu tư chứng khoán nhưng không có quá nhiều kiến thức về tài chính. Chứng chỉ quỹ Vndirect là một loại quỹ đầu tư được nhiều người lựa chọn trên thị trường.

Chứng chỉ quỹ là gì ?

Chứng chỉ quỹ là một loại chứng khoán xác nhận quyền sở hữu của nhà đầu tư góp vốn vào Quỹ đại chúng nhằm mục đích kiếm lợi nhuận từ phần góp vốn. Người góp vốn chịu mức độ rủi ro đầu tư thấp hơn đầu tư cổ phiếu vì tính đa dạng phân bổ tài sản của danh mục, để đảm bảo sự ảnh hưởng biến động của một cổ phiếu vào danh mục được kiểm soát ở mức độ cho phép.

Chứng chỉ quỹ mở Vndirect

Chứng chỉ quỹ Vndirect (VNDAF) là gì ?

Thuộc nhóm cổ phiếu VN30 có vốn hóa lớn trên thị trường. Loại chứng chỉ này có thể giúp nhà đầu tư kiếm lợi từ sự tăng trưởng vượt trội của nền kinh tế Việt Nam.

Quỹ mở VNDAF được quản lý bởi đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm. Với hơn 80 năm kinh nghiệm trên thị trường tài chính; chịu sự giám sát chặt chẽ bởi bộ phận quản trị rủi ro độc lập. Từ đó giảm thiểu tác động của biến động thị trường và mang lại sự an tâm cho các nhà đầu tư.
VNDAF được thiết kế với hy vọng có thể đáp ứng những mong mỏi của các nhà đầu tư chứng khoán; đặc biệt là những người không có nhiều thời gian, kiến thức giao dịch nhưng muốn tìm kiếm cơ hội sinh lời từ đó thông qua một rổ các cổ phiếu; qua đó tìm kiếm cơ hội tăng trưởng dài hạn vượt trội cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt nam.

Xem thêm: Nên mua cổ phiếu nào hiện nay các mã Chứng khoán, cổ phiếu tốt nhất hiện nay

Mức đầu tư và phí mua chứng chỉ quỹ Vndirect

Để bắt đầu tham gia vào quỹ mở VNDAF, bạn chỉ cần bỏ vốn 1 triệu đồng. Và sau đó, khi thấy hiệu quả cao, bạn có thể bổ sung vốn bất cứ khi nào bạn muốn. VNDAF mua lại CCQ bằng giá NAV/CCQ hàng tuần.

HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN VIP 1 VS 1

Bộ 11 tài Liệu Chia Sẻ Miễn Phí Tới Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán

Vậy Để Nhận được Bộ 11 Tài Liệu Trên bạn Cần mở Tài Khoản Chứng Khoán của TechcomBank Thành công Theo Link Sau : https://bigdautu.com/tcbs

Đăng ký Mở Tài Khoản

Cách Nhận Bộ 11 Tài Liệu Đầu Tư CHứng Khoán

Mở tài khoản chứng khoán TCBS với Mã giới thiệu iWealth Partner: 105C698138 . Các bạn liên hệ với chúng tôi để Nhận Bộ 11 Tài Liệu Phía Trên chi tiết liên hệ: Facebook Tư Vấn Đầu Tư hoặc Zalo: 0966.192.366

Đăng Ký Học Đầu Tư Chứng Khoán Miễn Phí từ A-Z

Phí mua có sự chênh lệch trong tổng số tiền đăng ký mua, cụ thể như sau:

  • Phí mua = 1% tổng số tiền đối với số vốn từ 1 triệu đến 10 tỷ đồng
  • Phí mua = 0,75% tổng số tiền đối với số vốn từ 10 tỷ đồng trở lên

Phí bán sẽ được tính dựa trên tổng giá trị bán và sẽ thay đổi dựa trên thời gian đầu tư, cụ thể là:

  • Dưới 3 tháng: 1%
  • Từ 3 tháng – 1 năm: 0,75%
  • Từ 1-2 năm: 0,5%
  • Từ 2 năm trở lên: 0%

Tại sao lựa chọn quỹ VNDAF ?

Quỹ đầu tư VNDAF là nơi tích lũy tài sản dài hạn mang đến sự an tâm đầu tư cho khách hàng nhờ sự kết hợp giữa tri thức, kỷ luật và tầm nhìn đầu tư dài hạn. Các nhà đầu tư sẽ có được mức sinh lời vượt trội so với các kênh đầu tư tài chính khác về mặt dài hạn và mức độ rủi ro được kiểm soát nhờ năng lực quản lý đầu tư của các chuyên gia quản lý của Công ty Quản lý quỹ IPAAM trực thuộc Công ty cổ phần Chứng khoán VNDIRECT. Sứ mệnh của chúng tôi là được song hành phụng sự nhà đầu tư đến sức khỏe tài chính và an tâm đầu tư tương lai.

Lợi ích:

  • Quản trị chuyên nghiệp, uy tín và hướng tới giá trị tăng trưởng bền vững về dài hạn
  • Sinh lời vượt trội với mức độ rủi ro đầu tư thấp thông qua việc đa dạng hóa danh mục và kỷ luật lựa chọn các cổ phiếu của các doanh nghiệp hàng đầu, có nền tảng hoạt động bền vững và tiềm năng tăng trưởng cao
  • Phù hợp với hình thức đầu tư tiết kiệm đầu tư định kỳ hoặc đầu tư tích sản dài hạn cho một mục tiêu tương lai
    Quỹ VNDAF là Chứng chỉ quỹ đầu tư (VND Asset Fund), đầu tư vào cổ phiếu, phù hợp với chiến lược đầu tư tích sản dài hạn và đã được chứng minh hiệu quả vượt trôi trong dài hạn.
  • Không giới hạn số tiền và thời gian đầu tư.
  • Vốn đầu tư nhỏ chỉ từ 100 nghìn đồng có thể đầu tư được rổ cổ phiếu trong danh mục VN30.
  • Nhà đầu tư có thể bán lại chứng chỉ quỹ theo giá trị tài sản ròng được định giá hàng tuần và giao dịch bất cứ lúc nào.
  • Mức độ rủi ro đầu tư thấp hơn đầu tư cổ phiếu vì tính đa dạng phân bổ tài sản của danh mục, để đảm bảo sự ảnh hưởng biến động giá của một cổ phiếu vào danh mục được kiểm soát ở mức độ cho phép.
  • Nhà đầu tư có thể thực hiện đầu tư từ hệ thống giao dịch trực tuyến iVND hoặc chuyển tiền giao dịch từ bất cứ chi nhánh Ngân hàng nào trong hệ thống BANKGATE của VNDIRECT kết nối với 9 ngân hàng hàng đầu.
  • THỜI GIAN ĐẦU TƯ KHUYẾN NGHỊ tối thiểu trên 8 năm để có thể hưởng lợi được chu kỳ tăng trưởng kinh tế và giảm thiểu được các rủi ro biến động ngắn hạn của thị trường chứng khoán.
  • Mức độ kỳ vọng lợi nhuận trong chu kỳ dài hạn là từ 12-18%.
  • Với khách hàng lựa chọn Chứng chỉ quỹ VNDAF theo hình thức kinh doanh ngắn hạn của biến động chỉ số cần có mức kỷ luật stop loss và profit taking theo đúng quản trị rủi ro của loại hình giao dịch để tránh tổn thất vốn.

Những rủi ro cần lưu ý khi đầu tư vào Chứng chỉ quỹ

Việc đầu tư vào CCQ được đánh giá là an toàn. Nhưng không vì thế mà loại hình này vắng bóng rủi ro. Bản chất đầu tư vào CCQ là ủy thác vốn cho các chuyên gia của công ty quản lý quỹ. Do đó, việc quan trọng là nhà đầu tư phải nghiên cứu, lựa chọn một công ty quản lý quỹ tốt. Điều này tương tự với trái phiếu – cũng phải lựa chọn doanh nghiệp có “sức khoẻ” tốt.

Trái phiếu là kênh đầu tư lợi nhuận ổn định, cố định, an toàn. Nó phù hợp với người có “khẩu vị rủi ro” thấp. Vì không phải ai cũng có thời gian và tâm huyết với chứng khoán. Người ta thường mua Trái phiếu để đảm bảo an toàn tài sản để có nguồn thu nhập cố định, độc lập, bất chấp thị trường tăng hay giảm.

Ví dụ, bạn bỏ vào 1 tỷ, đầu tư 1 năm với lãi 12%/năm + 50% lãi suất thưởng; thì mỗi năm bạn sẽ có 188 triệu, không cần lo lắng thêm vấn đề gì khác. Mức lợi tức trung bình của trái phiếu doanh nghiệp có thể lên đến 12% và hơn nữa, tuỳ vào thời gian và số tiền của bạn.

Rõ ràng lãi suất mang lại từ trái phiếu hấp dẫn hơn so với CCQ. Độ quản trị rủi ro từ trái phiếu doanh nghiệp là tốt hơn so với CCQ. Do đó, đến thời điểm hiện tại, trái phiếu doanh nghiệp vẫn là câu trả lời tốt hơn cho nhà đầu tư.

Lời kết 

Để hiểu thêm về thị trường chứng khoán cho người mới bắt đầu thông tin về Kinh nghiệm đầu tư sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích quan trọng và cần thiết đem lại sự tự tin cũng như nền tảng kiến thức vững chắc để bạn bước chân vào lĩnh vực này. Chúc các bạn đầu tư thành công !

*** Tất cả là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư của BIG ĐẦU TƯ!
Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức và khuyến nghị đầu tư chứng khoán hàng ngày theo đường link : Khuyến Nghị Đầu Tư Chứng Khoán. Và đừng quên một nút like trang  Facebook Tư Vấn Đầu Tư để cập nhật thêm tin tức và học hỏi thêm nhiều kiến thức về thị trường nhé.
Mọi thắc mắc nhà đầu tư có thể bình luận ở phía dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất. Chúc cả nhà đầu tư hiệu quả! Liên Hệ Quảng Cáo Tại Đây

Xem thêm

Bạn cần phải biết cách thức đội lái thao túng giá cổ phiếu Wash Trade

Nếu bạn thấy đồ thị các cổ phiếu nằm như một đường thẳng trong một …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0966192366