Chứng chỉ quỹ Vinacapital là gì ? 5 Kinh nghiệm đầu tư vào quỹ mở Vinacapital

Đầu tư vào quỹ là hình thức đầu tư đã quá phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, các quỹ đầu tư lớn cũng đang có xu hướng “nở rộ” và phát triển mạnh mẽ. Trong đó, VinaCapital là quỹ đầu tư uy tín được đông đảo các nhà đầu tin tưởng lựa chọn. Vinacapital luôn cố gắng mang lại những lợi nhuận tối đa nhất cho nhà đầu tư bằng sự uy tín và chuyên nghiệp của mình. Nếu bạn đang băn khoăn không biết Chứng chỉ quỹ VinaCapital là gì ? Lợi ích khi đầu tư vào Quỹ VinaCapital như thế nào thì hãy cùng Big Đầu Tư tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

VinaCapital là gì?

Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital (VCFM) là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực đầu tư tài chính tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Quản lý quỹ VinaCapital chính là thành viên của Tập đoàn VinaCapital. Nằm trong hệ thống những tập đoàn quản lý tài sản lớn nhất ở Việt Nam.
Sau hơn 15 năm phát triển, VinaCapital được đánh giá rất cao và trở thành sự lựa chọn của đông đảo các nhà đầu tư. VinaCapital hứa hẹn sẽ là môi trường tốt để nhà đầu tư học hỏi kinh nghiệm, xây dựng mối quan hệ và kiếm thêm lợi nhuận.

Quỹ đầu tư VinaCapital là gì ?

Quỹ đầu tư tích lũy VinaCapital được quản lý bởi Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital. Quỹ mang đến danh mục đầu tư đa dạng với khả năng mang lại lợi nhuận cao. Quỹ đầu tư VinaCapital ra đời và thực hiện quản lý các quỹ đầu tư dạng mở. Cung cấp dịch vụ tư vấn, đầu tư, quản lý danh mục đầu tư.

Ban Điều Hành của quỹ đầu tư VinaCapital có tổng cộng hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư. Sở hữu trên 300 mối quan hệ kinh doanh (dự án và công ty). Tổng tài sản được VinaCapital quản lý lên đến 2.0 tỷ $. Quỹ hoạt động theo quy định của Uỷ ban chứng khoán nhà nước Việt Nam mang đến sự an tâm cho khách hàng.

Bên cạnh đó, quỹ đầu tư VinaCapital còn sở hữu đội ngũ chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính trong và ngoài nước. Mục đích của VinaCapital là mang lại lợi nhuận tối ưu cho các nhà đầu tư không chuyên.

Quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital hoạt động như thế nào?

Khi tham gia đầu tư theo hình thức này, bạn sẽ bỏ ra một số tiền vào quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital. Sau đó, quỹ sẽ thay mặt các nhà đầu tư để thực hiện việc đầu tư. Lợi nhuận cũng như khoản đầu tư sẽ thuộc quyền sở hữu bởi những nhà đầu tư đã bỏ vốn vào quỹ đầu tư tích luỹ VinaCapital.

Sở dĩ VinaCapital được gọi là quỹ mở là bởi khoản đầu tư vào quỹ không có kỳ hạn cố định. Nhà đầu tư có thể thực hiện việc rút vốn vào cứ khi nào muốn. Bên cạnh đó, số lượng người tham gia đầu tư là không giới hạn. Loại quỹ do nhiều nhà đầu tư cùng chung một tiêu góp vốn và tạo thành.

>>> Xem ngay: Danh mục Các mã cổ phiếu logistics lãi lớn lợi nhuận thuần tăng cao 2021

HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN VIP 1 VS 1

Bộ 11 tài Liệu Chia Sẻ Miễn Phí Tới Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán

Vậy Để Nhận được Bộ 11 Tài Liệu Trên bạn Cần mở Tài Khoản Chứng Khoán của TechcomBank Thành công Theo Link Sau : https://bigdautu.com/tcbs

Đăng ký Mở Tài Khoản

Cách Nhận Bộ 11 Tài Liệu Đầu Tư CHứng Khoán

Mở tài khoản chứng khoán TCBS với Mã giới thiệu iWealth Partner: 105C698138 . Các bạn liên hệ với chúng tôi để Nhận Bộ 11 Tài Liệu Phía Trên chi tiết liên hệ: Facebook Tư Vấn Đầu Tư hoặc Zalo: 0966.192.366

Đăng Ký Học Đầu Tư Chứng Khoán Miễn Phí từ A-Z

Lợi ích khi đầu tư vào Quỹ VinaCapital?

Không phải tự nhiên mà Quỹ đầu tư VinaCapital lại được nhiều người đánh giá cao đến như vậy. Cũng bởi, khi tham gia đầu tư vào quỹ này, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Đầu tư với giá trị thấp, bắt đầu với 2 triệu đồng. Bạn có thể đầu tư tham gia vào quỹ VinaCapital và gia tăng lợi nhuận.
  • Gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu rủi ro bằng cách đầu tư cổ phiếu, trái phiếu có tiềm năng tăng trưởng trong thời gian dài hạn.
  • Đầu tư an toàn với sự quản lý chuyên nghiệp của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về về khoản đầu tư của mình. Mà không mất thời gian và công sức nghiên cứu thị trường.
  • Tính thanh khoản cao, có thể rút một phần hay toàn bộ tiền đầu tư ra khỏi quỹ bất cứ lúc nào.
  • Giảm rủi ro nhờ đa dạng hóa đầu tư. VinaCapital không chỉ đầu tư vào một công ty mà là hàng trăm công ty với nhiều ngành nghề khác nhau.
  • Khi đầu tư cùng VinaCapital, bạn được cung cấp đầy đủ, minh bạch thông tin về quỹ. Bên cạnh đó, quỹ còn được giám sát bởi một ngân hàng độc lập đảm bảo hoạt động theo đúng pháp luật và điều lệ quỹ.
  • Quy trình đầu tư đơn giản, bất cứ ai cũng có thể tham gia đầu tư với quỹ VinaCapital.

Những loại quỹ mở do VinaCapital quản lý

Hiện tại, VinaCapital đang cung cấp và quản lý 3 loại quỹ mở bao gồm:

+ Quỹ đầu tư Cổ Phiếu Hưng Thịnh (VEOF)

Quỹ chủ yếu tập trung vào những cổ phiếu niêm yết tại Việt Nam với vốn hóa lớn và trung bình. Mục tiêu của Quỹ Đầu tư Cổ phiếu (VEOF) là tối đa hóa lợi nhuận qua các danh mục đầu tư đa dạng trong vòng 1 đến 3 năm. Hiệu quả đầu tư của VEOF được đo lường đối chiếu với chỉ số VN-Index.

  • Lợi nhuận kỳ vọng trung bình đạt từ 12% đến 15%.
  • Giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2.000.000 đồng
  • Phần phí mua 0% áp dụng cho tất cả sản phẩm, chương trình đầu tư
  • Phí bán tuỳ vào thời gian nắm giữ chứng chỉ.
  • Phí chuyển đổi đầu tiên miễn phí, 0.5% cho lần chuyển đổi thứ 2 trong năm

+ Quỹ đầu tư Trái Phiếu Bảo Thịnh (VFF)

VFF là quỹ đầu tư trái phiếu của VinaCapital nhằm tạo ra khoản đầu tư an toàn tuyệt đối. Mức sinh lợi ổn định thông qua các loại hình trái phiếu, giấy tờ có giá phát hành bởi các tổ chức tín dụng hàng đầu. Lợi nhuận đối chiếu bình quân lãi suất tiết kiệm 3 tháng thanh toán lãi cuối kỳ của 4 ngân hàng nhà nước.

  • Lợi nhuận kỳ vọng trung bình đạt từ 8% đến 10%.
  • Giá trị đầu tư tối thiểu chỉ 2.000.000 đồng.
  • Phần phí mua 0% áp dụng cho tất cả sản phẩm, chương trình đầu tư.
  • Phí bán tuỳ vào thời gian nắm giữ chứng chỉ.
  • Phí chuyển đổi cho lần chuyển đổi đầu tiên miễn phí, 0.5% cho lần chuyển đổi thứ 2 trong năm.

+ Quỹ đầu tư Cổ Phiếu Tiếp Cận Thị Trường Việt Nam (VESAF)

Là quỹ đầu tư cổ phiếu với chiến lược trung, dài hạn từ 2 đến 5 năm nhằm gia tăng giá trị. Mục tiêu của quỹ là tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các doanh nghiệp với triển vọng tăng trưởng cao, bền vững.

  • Lợi nhuận kỳ vọng trung bình đạt từ 9% đến 12%.
  • Giá đầu tư tối thiểu chỉ 2.000.000 đồng.
  • Phần phí mua 0%.
  • Phí bán tuỳ vào thời gian nắm giữ chứng chỉ.
  • Phí chuyển đổi cho lần chuyển đổi đầu tiên miễn phí, 0.5% cho lần chuyển đổi thứ 2 trong năm.

Xem thêm: Công thức tính chuẩn tỉ lệ Vòng Quay Tổng Tài Sản doanh nghiệp nào cũng phải biết

Hướng dẫn mở tài khoản đầu tư quỹ mở VinaCapital

Nhìn chung, thủ tục mở tài khoản đầu tư quỹ mở VinaCapital vô cùng đơn giản. Các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link tại đây. Tại mục “Đầu tư tích lũy”, các bạn lựa chọn loại Quỹ đầu tư (VFF/VIBF/VFF).
  • Bước 2: Chọn “Tạo tài khoản & đầu tư”, điền đầy đủ bao gồm: Họ và tên đầy đủ, Email, số điện thoại…Sau đó nhấn tiếp tục.
  • Bước 3: Nhà đầu tư chuyển tiền từ tài khoản của mình qua tài khoản của Quỹ tại ngân hàng lưu ký.
  • Bước 4: VinaCapital sẽ xác nhận qua SMS và email khi tiền đã chuyển thành công.
  • Bước 5: Theo dõi khoản đầu tư online.

Lời kết 

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên đến quỹ đầu tư VinaCapital mà các bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những chia sẻ các nhà đầu tư đã có thêm những thông tin bổ ích và có quyết định chính xác để gặt hái nhiều thành công !

Để hiểu thêm về thị trường chứng khoán cho người mới bắt đầu thông tin về Kinh nghiệm đầu tư sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích quan trọng và cần thiết đem lại sự tự tin cũng như nền tảng kiến thức vững chắc để bạn bước chân vào lĩnh vực này. Chúc các bạn đầu tư thành công !

*** Tất cả là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư của BIG ĐẦU TƯ!
Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức và khuyến nghị đầu tư chứng khoán hàng ngày theo đường link : Khuyến Nghị Đầu Tư Chứng Khoán. Và đừng quên một nút like trang  Facebook Tư Vấn Đầu Tư để cập nhật thêm tin tức và học hỏi thêm nhiều kiến thức về thị trường nhé.
Mọi thắc mắc nhà đầu tư có thể bình luận ở phía dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất. Chúc cả nhà đầu tư hiệu quả! Liên Hệ Quảng Cáo Tại Đây

Xem thêm

Bạn cần phải biết cách thức đội lái thao túng giá cổ phiếu Wash Trade

Nếu bạn thấy đồ thị các cổ phiếu nằm như một đường thẳng trong một …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0966192366