HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN TẠI VNDIRECT Mới 2022

Nhiều người mới muốn tham gia đầu tư chứng khoán để kiếm lợi nhuận từ biến động giá lên xuống. Chọn sản chứng khoán uy tín là ưu tiên hàng đầu mà người chơi cần thực hiện. VNDirect được nhiều người lựa chọn đăng ký tham gia. Vậy bạn đã biết cách mở tài khoản chứng khoán VNDirect chưa? Thông tin dưới đây của Big Đầu Tư sẽ hữu ích cho người mới, biết cách mở tài khoản chứng khoán VNDirect mới 2022 đơn giản, thuận lợi. Hãy cùng theo dõi nhé !

Giới thiệu về Ngân hàng Vndirect

Vndirect được thành lập vào năm 2006, chủ yếu hoạt động và phát triển trong lĩnh vực đầu tư, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn một thập kỷ phát triển, công ty đã và đang là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín tại thị trường Việt Nam đồng thời luôn nằm trong top đầu về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường Upcom trên sàn HNX có khoảng 9,66%.

Có nên mở tài khoản chứng khoán ở Vndirect không ?

Vndirect là một trong 5 công ty chứng khoán lớn nhất thị trường với mức phí giao dịch 0,15% vẫn luôn thuộc nhóm có phí giao dịch rẻ nhất thị trường từ trước đến nay. Dao động ở mức 0.15-0.35% giá trị giao dịch, tùy thuộc các gói đăng ký. Đồng thời, có những gói giao dịch với mức phí thỏa thuận linh hoạt.

Ngoài ra, thủ tục nhìn chung rất đơn giản, dễ làm và thực hiện nhanh chóng. Nếu bạn đăng ký online, Vndirect gửi hợp đồng cho bạn qua email sau đó bạn in ra, ký và gửi kèm bản Photo CMND/CCCD cho công ty là xong. Trong thời gian chờ hồ sơ hoàn tất bạn có thể tải lên CMND để công ty duyệt nhanh giao dịch luôn.
Đồng thời công ty cũng cung cấp và phát triển nhiều sản phẩm trái phiếu để bạn có thể đầu tư trực tuyến dễ dàng, hệ thống giao dịch cực kỳ thân thiện, đồng thời tại Vndirect có các sản phẩm trái phiếu mà ở nhiều công ty chứng khoán khác không có.

Ngoài ra, công ty cũng hỗ trợ vay margin với mức lãi suất thấp chỉ từ 0.0357 %/ ngày, giúp nhà đầu tư có nền tảng tài chính ổn định để giao dịch sinh lời lớn. Đội ngũ hỗ trợ của VNDirect khá chuyên nghiệp, hoạt động liên tục, nhiệt tình chăm sóc khách hàng. Hỗ trợ xử lý sự cố tài khoản nhanh chóng.

Về giao diện thiết kế thân thiện, dễ dàng thao tác với người mới. Bảng giá được cập nhật đơn giản qua website hoặc app điện thoại mọi lúc mọi nơi. Thông tin tài chính cập nhật liên tục, minh bạch. Giao dịch chứng khoán tại VNDirect được bảo mật an toàn, xác thực bằng mã OTP, bảo vệ thông tin người dùng.

Nhìn chung, VNDirect được đánh giá là địa chỉ đáng tin cậy, uy tín mà người chơi mới có thể gửi gắm, bắt đầu tham gia thị trường chứng khoán.

HƯỚNG DẪN MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN TẠI VNDIRECT Mới 2022

Điều kiện đăng ký tài khoản VNDirect
Ở mỗi công ty môi giới sẽ có điều kiện đăng ký tài khoản giao dịch khác nhau. Nhìn chung, tại VNDirect không có các yêu cầu quá đặc biệt để mở tài khoản. Người mới muốn tham gia giao dịch tại VNDirect chỉ cần:

  • Công dân đủ 18 tuổi trở lên.
  • CMND/CCCD còn hạn theo quy định, bản gốc không bị hư hỏng, mờ thông tin.

Nhà đầu tư hoàn thiện đủ hồ sơ theo quy định, sẽ được xét duyệt để mở tài khoản chứng khoán. Hồ sơ thủ tục bao gồm:

  • CMND/CCCD 2 bản photo kèm bản gốc.
  • Hợp đồng mở tài khoản theo mẫu do VNDirect cung cấp. Hai bản do công ty VNDirect giữ, một bản do người chơi giữ.

HỌC ĐẦU TƯ CHỨNG KHOÁN VIP 1 VS 1

Bộ 11 tài Liệu Chia Sẻ Miễn Phí Tới Các Nhà Đầu Tư Chứng Khoán

Vậy Để Nhận được Bộ 11 Tài Liệu Trên bạn Cần mở Tài Khoản Chứng Khoán của TechcomBank Thành công Theo Link Sau : https://bigdautu.com/tcbs

Đăng ký Mở Tài Khoản

Cách Nhận Bộ 11 Tài Liệu Đầu Tư CHứng Khoán

Mở tài khoản chứng khoán TCBS với Mã giới thiệu iWealth Partner: 105C698138 . Các bạn liên hệ với chúng tôi để Nhận Bộ 11 Tài Liệu Phía Trên chi tiết liên hệ: Facebook Tư Vấn Đầu Tư hoặc Zalo: 0966.192.366

Đăng Ký Học Đầu Tư Chứng Khoán Miễn Phí từ A-Z

Yêu cầu hồ sơ đăng ký mở tài khoản cần nộp đúng hạn trong vòng 14 ngày để không bị chặn các giao idịch tại VNDirect.

Quy định và phí mở tài khoản VNDirect
Điều kiện mở tài khoản VNDirect để giao dịch không khó khăn. Tuy nhiên, người chơi vẫn cần tuân thủ các quy định và phí mở tài khoản tại công ty. Cụ thể:

  • Mỗi CMND/CCCD chỉ được phép mở một tài khoản. Trường hợp, người chơi đã mở tài khoản với chứng minh thư 9 số cũ, có thể đăng ký mở một tài khoản mới với căn cước công dân mới, số điện thoại và Email khác, không trùng lặp trên hệ thống.
  • Việc mở tài khoản tại VNDirect theo hình thực trực tiếp hay online là hoàn toàn không mất phí. Chỉ khi người chơi bắt đầu giao dịch tại VNDirect mới bắt đầu tính phí.

Chi tiết cách mở tài khoản chứng khoán VNDirect hiệu quả

VNDirect hiện vẫn đang phát triển, mở rộng, mang đến nhiều giải pháp đầu tư tài chính hấp dẫn cho người chơi. Việc đăng ký mở tài khoản chứng khoán VNDirect không khó, với hai cách đơn giản sau đây:

1.Mở tài khoản chứng khoán VNDirect trực tiếp tại quầy
Người chơi có thể mở tài khoản trực tiếp tại quầy bằng cách đến các chi nhánh và hội sở VNDirect gần nhất. Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ quy trình, thủ tục, hoàn thiện giấy tờ cần thiết.

Khi đăng ký mở tài khoản tại quầy, nhà đầu tư cần mang theo CMND/CCCD bản gốc để được hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu. Sau khi đăng ký mở tài khoản chứng khoán, bạn có thể nạp tiền và thực hiện mua bán hoặc đăng ký giao dịch online.

Lưu ý khi mở tài khoản VNDirect tại quầy, khách hàng cần chú ý về thời gian làm việc của hội sở:

  • Giờ làm việc buổi sáng từ: 8h00’ đến 11h45’.
  • Chiều làm việc từ: 12h45’ đến 17h00’.
  • Làm việc các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

2. Mở tài khoản chứng khoán Vndirect online
VNDirect phát triển nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ khách hàng đăng ký giao dịch đơn giản. Việc cho phép nhà đầu tư mở tài khoản online giúp linh động thời gian cho người bận rộn. Bạn có thể thực hiện thao tác đăng ký mở tài khoản chứng khoán VNDirect đơn giản với các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website chính thức của công ty môi giới chứng khoán VNDirect, sau đó chọn “mở tài khoản giao dịch chứng khoán”.
  • Bước 2: Tiến hành đăng ký và điền thông tin yêu cầu theo quy định của VNDirect. Các thông tin quan trọng như: Họ tên, chứng minh nhân dân, số điện thoại, Email, thiết lập mật khẩu và tên đăng nhập tài khoản. Lưu ý, nhấp vào phần tôi đồng ý với điều khoản tại VNDirect, sau đó xác định “Mở tài khoản”. Tiếp theo, điền mã OTP và kích hoạt đăng ký.
  • Bước 3: Điền các thông tin cá nhân theo hướng dẫn trên giao diện để hoàn tất hồ sơ. Các thông tin cơ bản như: Địa chỉ nhà, thông tin cá nhân cơ bản, thông tin ngân hàng, chọn 6 số tài khoản cuối cùng.
  • Bước 4: Nhận thông báo VNDirect về tài khoản. Sau đó, cập nhật ảnh CMND/CCCD hai mặt và nạp tiền vào tài khoản.
  • Bước 5: Tải mẫu thông tin hợp đồng số về máy tính. Hoàn tất thông tin theo yêu cầu, sau đó ký tên và bổ sung giấy tờ liên quan. Gửi hồ sơ về hộ sở và chi nhánh gần nhất của VNDirect.

Lưu ý khi giao dịch chứng khoán tại VNDirect

Việc mở tài khoản chứng khoán VNDirect không khó, với 2 hình thức online và offline đơn giản. Tuy nhiên, cần lưu ý những điểm sau để giao dịch chứng khoán VNDirect hiệu quả:

  • Nạp tiền vào tài khoản chứng khoán VNDirect thông qua ngân hàng. Hiện VNDirect có hỗ trợ 9 ngân hàng kết nối trực tiếp: BIDV, Sacombank, Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, VPbank, Maritimebank, VIB, ACB. Hoặc nạp tiền từ các ngân hàng khác vào tài khoản giao dịch của VNDirect, theo nội dung quy định.
  • Cần chú ý đến thông tin tài chính thị trường, cách đọc bảng giá, phân tích kỹ thuật… Để có chiến lược đầu tư phù hợp.
  • Lựa chọn mã cổ phiếu tốt và thời điểm mua/bán phù hợp. Để có được thông tin này, nhà đầu tư cần tìm hiểu: Thông tin tài chính doanh nghiệp, các chỉ số chứng khoán quan trọng, xác định vùng kháng cự và hỗ trợ để chọn thời điểm vào lệnh lý tưởng.
  • Có kế hoạch và mục tiêu cụ thể. Nhà đầu tư cần học cách quản lý tâm lý khi giao dịch và phân chia tài sản đầu tư.
  • Giao dịch chứng khoán cần tuân thủ nguyên tắc cắt lỗ, để hạn chế những rủi ro từ thị trường tài chính đầy biến động.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng Margin Vndirect an toàn ko bị Call Margin

Lời kết

VNDirect là công ty môi giới tài chính uy tín, đáng tin cậy cho nhà đầu tư khi tham gia thị trường tài chính. Việc đăng ký mở tài khoản chứng khoán VNDirect không quá khó, với 2 hình thức đơn giản. Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu quy trình và cách thức mở tài khoản chứng khoán tại VNDirect hiệu quả.

Để hiểu thêm về thị trường chứng khoán cho người mới bắt đầu thông tin về Kinh nghiệm đầu tư sẽ giúp bạn những thông tin hữu ích quan trọng và cần thiết đem lại sự tự tin cũng như nền tảng kiến thức vững chắc để bạn bước chân vào lĩnh vực này. Chúc các bạn đầu tư thành công !

*** Tất cả là quan điểm cá nhân và không được xem là lời khuyên đầu tư của BIG ĐẦU TƯ!
Chúng tôi sẽ cập nhật thêm tin tức và khuyến nghị đầu tư chứng khoán hàng ngày theo đường link : Khuyến Nghị Đầu Tư Chứng Khoán. Và đừng quên một nút like trang  Facebook Tư Vấn Đầu Tư để cập nhật thêm tin tức và học hỏi thêm nhiều kiến thức về thị trường nhé.
Mọi thắc mắc nhà đầu tư có thể bình luận ở phía dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất. Chúc cả nhà đầu tư hiệu quả! Liên Hệ Quảng Cáo Tại Đây

Xem thêm

Bạn cần phải biết cách thức đội lái thao túng giá cổ phiếu Wash Trade

Nếu bạn thấy đồ thị các cổ phiếu nằm như một đường thẳng trong một …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Chat Zalo
0966192366